An lành mâm cơm nhà với nước mắm Nhĩ Thuận Ngư - Ảnh 1.

Xã Cà Ná (Ninh Thuận) vốn đã phát triển nghề làm nước mắm truyền thống từ rất lâu. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến Thuận Ngư chọn nơi đây làm “đất mẹ” cho sự nghiệp nước mắm của mình là vì biển sạch và thiên nhiên trong lành.

Nhờ vậy mà cá, muối Cà Ná đều tươi ngọt nên được ưu tiên chọn dùng làm nguyên liệu để sản xuất nước mắm. Hiện tượng nước trồi tự nhiên mà tạo hoá phú cho miền biển này đã đem đến những mẻ cá cơm than to mình, nẩy thịt và giàu đạm. Hơn nữa, kinh nghiệm làm muối hơn 100 năm và điều kiện khí hậu khô hạn lý tưởng đã giúp diêm dân Cà Ná làm ra hạt muối nguyên chất chứa đến 95% natri clorua.

Theo đơn vị cho biết, được sản xuất bởi công ty CP Thuỷ sản 584 Nha Trang – nơi nổi tiếng làm nước mắm truyền thống gần nửa thế kỷ với 4 kỳ liên tiếp đạt giải thưởng danh giá Sao Vàng Đất Việt, Nước mắm nhĩ Thuận Ngư còn là sự kế thừa phương pháp ủ chượp của những “nghệ nhân” nước mắm truyền thống.

Đặc biệt hơn ở Thuận Ngư, cá cơm than sau khi đánh bắt được ướp với muối Cà Ná trực tiếp ngay trên thuyền theo tỉ lệ “vàng” 3:1. Sau đó được đưa vào những thùng gỗ ủ suốt hơn 1 năm và cho ra những giọt nước mắm đặc sánh, mặn mòi vị biển.

Nước mắm vừa ngon vừa sạch và giàu dinh dưỡng nhờ chứa đến 79% cá cơm than tươi nguyên chất chính là món quà Thuận Ngư muốn mang đến cho mọi gia đình Việt. Có nước mắm nhĩ Thuận Ngư đồng hành trong gian bếp nhỏ, người mẹ người vợ nào cũng có thể thoả sức trổ tài nội trợ để mọi bữa ăn cho những người thân yêu đều là “cơm lành, canh ngọt”.

Nước mắm nhĩ Thuận Ngư đa dạng độ đạm, biến mọi món ăn thành “tác phẩm nghệ thuật”

An lành mâm cơm nhà với nước mắm Nhĩ Thuận Ngư - Ảnh 2.

Nước mắm nhĩ Siêu Hạng Thuận Ngư 40 độ đạm lưu giữ lượng đạm tự nhiên cao với hương thơm đặc trưng, vị mặn thanh của muối và ngọt hậu của cá. Đây là dòng nước mắm không thể thiếu để các món chấm trở nên “bắt miệng” và thoả khẩu bị của mọi thành viên trong gia đình.

An lành mâm cơm nhà với nước mắm Nhĩ Thuận Ngư - Ảnh 3.

Nước mắm nhĩ Thượng Hạng Thuận Ngư 32 độ đạm đậm màu tự nhiên, mang vị đặc trưng của nước mắm truyền thống nguyên chất nhờ độ ngọt đậm và hậu vị rõ. Tuỳ theo khẩu vị chua, cay, mặn, ngọt của mỗi người mà pha chế đa dạng, nước mắm nhĩ Thượng Hạng Thuận Ngư 32 độ đạm chính là gia vị hoàn hảo cho các món chấm.

An lành mâm cơm nhà với nước mắm Nhĩ Thuận Ngư - Ảnh 4.

Nước mắm nhĩ Hảo Hạng Thuận Ngư 26 độ đạm đậm đà vị cá biển, lắng vị muối tự nhiên, là “mảnh ghép” hoàn hảo dành cho món tẩm ướp, chế biến chuẩn vị và dậy hương. Với nước mắm nhĩ Hảo Hạng Thuận Ngư 26 độ đạm, nấu ăn không còn là thử thách.

 Nước mắm ngon Thuận Ngư 15 độ đạm tuy mặn thanh mà đậm đà, là gia vị hoàn hảo biến món ăn đơn giản thật đưa cơm, bữa cơm cầu kỳ thêm trọn vẹn đậm đà.

An lành mâm cơm nhà với nước mắm Nhĩ Thuận Ngư - Ảnh 5.
An lành mâm cơm nhà với nước mắm Nhĩ Thuận Ngư - Ảnh 6.

Dành tặng cho mùa Tết 2020, Thuận Ngư cho ra mắt Bộ quà tặng Nước mắm nhĩ Siêu Hạng 40 độ đạm (2 chai x 520ml). Với hương vị đậm và thơm nồng rất đặc trưng, Thuận Ngư gửi gắm vào những lời chúc chân tình từ biển trời Cà Ná.

Mang hương vị đặc trưng của biển cả vào từng món ăn, mâm cơm thơm nóng nơi góc bếp bỗng thật “mời gọi” và tròn vị làm sao với chén nước mắm. Hình ảnh ngọt lành ấy cũng chính là điều Thuận Ngư mong muốn ở mỗi tổ ấm trên đất nước Việt Nam, cho thật xứng với đôi lời tâm tình mà Cà Ná đã gửi gắm: Ủ chượp tự nhiên, bữa cơm an lành.

Thông tin dành cho các chị em muốn tìm hiểu về nước mắm nhĩ Thuận Ngư đây nhé!

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi: Công ty cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang

Địa chỉ: 584 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Thuanngu584.panfood/

+ Website:  http://584nhatrang.com.vn

+ Hotline: 091 288 5456

Nguồn: http://afamily.vn/an-lanh-mam-com-nha-voi-nuoc-mam-nhi-thuan-ngu-20191229103506211.chn